Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Mua sữa giá tốt tại Lái Thiêu - Bình Dương


Bạn muốn mua sữa ở Lái Thiêu ?
Bạn Muốn mua sữa ở Thuận An, Bình Dương
Bạn đang tìm đại lý sữa chính hãng tại Bình Dương ?
Bạn mua sữa cho con nhưng đang lo lắng về chất lượng sữa ?
Hãy đến với Công ty TNHH Thành Hoàng Long – Cửa hàng sữa Lái Thiêu.
CÔNG TY TNHH THÀNH HOÀNG LONG là một công ty sữa ở tại Bình Dương. Công ty chuyên phân phối sữa và các sản phẩm tiêu dùng dành cho gia đình. Tại 
cửa hàng sữa Lái Thiêu, chúng tôi cung cấp các loại sữa phù hợp với mọi đối tượng như sữa bột cho bé, sữa cho người gầy, sữa cho người lớn tuổi. Chúng tôi bán lẻ tất cả các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vinamilk, Nutifood, Humana, Wakodo, Abbott, Mead Jonhson, Dutch Lady, Morinaga, Physiolac, Nestle, TH true milk…
Có một thực tế là khi mua sắm các mặt hàng sữa, tả tại các hệ thống siêu thị, giá thường sẽ đắt hơn những đại lý cung cấp từ 30 đến 50 nghìn đồng, thậm chí là cao hơn đối với những loại hàng ngoại nhập như sữa Wakodo, Meiji, Morinaga của Nhật, Humana của Đức, Physiolac của Pháp... Nguyên nhân là do hầu hết các sản phẩm được bán trong hệ thống siêu thị đều phải gánh chịu thêm khá nhiều chi phí như chi phí thuê mặt bằng, chi phí quản lý, thuê nhân viên, điện, nước…Đây cũng là lý do mà hiện nay mức tiêu thụ sữa qua kênh siêu thị chỉ ở dưới 10% mức tiêu thụ toàn thị trường trong khi kênh đại lý, cửa hàng chiếm đến hơn 90% mức tiêu thụ.
Trong khi đó, theo anh Hoàng - Giám đốc một công ty phân phối sữa có cửa hàng bán lẻ tại thị trấn Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương chia sẻ thì tất cả các mặt hàng được bán tại đây đều được công ty nhập từ những nhà phân phối độc quyền. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ. Anh cũng nói thêm rằng “Nếu như cửa hàng nhập sữa không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ thì việc tồn tại lâu dài trên thị trường hiện nay là không thể”.
Lý giải về việc tại sao mua hàng ở công ty có cửa hàng bán lẻ hoặc ở các đại lý lớn lại rẻ hơn ở siêu thị, Anh Hoàng cũng cho biết, hệ thống siêu thị thường tốn kém khá nhiều tiền vào việc thuê nhân viên quản lý, cũng như mặt bằng. Trong khi đó, tại những đại lý số tiền thuê mặt bằng và nhân viên ít hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều cửa hàng số tiền này còn không mất do họ tận dụng được mặt bằng là nhà ở và nhân viên cũng là các thành viên trong gia đình.

Với lập luận này, có vẻ như việc mua sữa tại các đại lý lớn và có uy tín cũng là một lựa chọn không tồi. Bởi giá cả có rẻ hơn, mà chất lượng luôn được các cửa hàng đảm bảo bằng uy tín tồn tại lâu năm trên thị trường.

Ngoài các sản phẩm sữa, chúng tôi còn bán các loại tả cho bé như Tã quần, tả giấy, khăn ướt với các thương hiệu được các bà mẹ tin dùng như Bobby Fresh, Huggies, Goon, Mamy Poko, Merries, Moony, Pampers.
Tại cửa hàng sữa Lái Thiêu, chúng tôi cung cấp hơn 2.000 sản phẩm các loại dành riêng cho mẹ và bé. Đến với chúng tôi các anh/chị sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên.
Quả thật vậy, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, để tồn tại vững vàng trên thị trường quả là một điều khá khó khăn. Do vậy, sự uy tín và chất lượng luôn là những điều mà nhiều cửa hàng hướng tới. Để đảm bảo cho sức khỏe của chính bản thân và những người trong gia đình, các bà mẹ không nên tìm mua sữa, tả tại những cửa hàng nhỏ lẻ.
Để mua sữa, tả uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả cực kỳ cạnh tranh tại khu vực Bình Dương, các bà mẹ hãy ghé qua Cửa hàng sữa Lái Thiêu của Công ty TNHH Thành Hoàng Long, địa chỉ: 133Bis Nguyễn Văn Tiết, Khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.

1 nhận xét: