Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Chòm Sao Song Ngư (Pisces)


Chòm Sao Song Ngư (Pisces)
Biểu tượng: Đôi cá
Thể thức: Linh hoạt
Nguyên tố: Nước
Hành tinh: Sao Hải Vương
Cung địa bàn: Số Mười Hai
Tuyên ngôn: “Với một trái tim rộng mở, tôi bơi đến tận vùng nước sâu thẳm nhất của Vạn Vật!”
Song Ngư nằm ở bất cứ nơi nào trong biểu đồ của chúng ta, thì ở nơi đó chúng ta cần định hướng đi vào bên trong nội tâm và khám phá ra cách thức khiến khu vực thường gây bối rối cho cuộc sống của chúng ta này hoạt động có hiệu quả nhất.
Song Ngư nằm ở bất cứ nơi nào trong biểu đồ của chúng ta, thì ở nơi đó chúng ta cần định hướng đi vào bên trong nội tâm và khám phá ra cách thức khiến khu vực thường gây bối rối cho cuộc sống của chúng ta này hoạt động có hiệu quả nhất. Những lời khuyên từ bên ngoài không phải lúc nào cũng hợp lí, có lẽ vì chúng không thật sự ứng đáp lại những nhu cầu nội tâm của chúng ta (thêm vào đó, chỉ khi nào ta có thể xác định nhu cầu của mình rõ ràng hơn, chứ không thì chẳng ai có thể thật sự giúp đỡ ta được cả). Những phần Song Ngư trong ta sẽ đòi hỏi một sự đối xử nhẹ nhàng và quan tâm thật dịu dàng. Chúng ta có ở đây những minh triết ẩn tảng cần được lôi ra ánh sáng, một khi ta đã học được cách xem trọng việc lắng nghe giọng nói nội tâm của mình. Đi theo con đường của những thành công về mặt vật chất sẽ không xoa dịu được sự khao khát và nỗi bất an mà ta cảm thấy trong lòng. Nắm bắt được thứ thực tại cao siêu hơn – một thứ thực tại sẽ giúp ta cảm thấy gắn kết có mục đích hơn với những gì vĩ đại hơn bản thân chúng ta – dường như sẽ đem lại cho ta sự tĩnh lặng trong tâm và một ý thức rằng ta có thể vẽ ra một tương lai tốt đẹp hơn cho chính mình.
Song Ngư cũng sẽ giúp ta biết chấp nhận hơn đối với những gì mình không thể thay đổi (nếu đem so sánh với Sao Hải Vương, vốn có xu hướng tìm kiếm những phương pháp chữa trị “kì diệu” và có tác dụng ngay đối với những thứ làm nó phiền não). Người có Sao Hải Vương mạnh có lẽ tự dối mình và đặt lòng tin vào nhầm chỗ nhiều hơn. Song Ngư, ít nhất là để duy trì trạng thái cân bằng, có thể lôi kéo sức mạnh từ cung Xử Nữ hay phân tích và nằm đối diện với nó (một cung ít có xu hướng đặt lòng tin vào những thứ chưa được kiểm chứng). Tuy nhiên, Sao Hải Vương sẽ hòa hợp với khao khát của Song Ngư muốn gạt đi nỗi đau khổ và thay thế bằng niềm hi vọng trong tâm hồn của mọi người. Chúng ta sẽ không thực sự phát triển với năng lượng Song Ngư nếu vẫn tiếp tục bảo thủ mà không tin rằng trên đời này, tồn tại những thế lực tích cực và vĩ đại đang dẫn dắt chúng ta đi đến sự viên mãn trong linh hồn. Hành trình này cần trí tưởng tượng linh hoạt và khả năng lĩnh hội trong tình cảm của chúng ta. Ta cần phải nâng cao sự nhạy cảm và sẵn sàng hành động vì một vài thay đổi tốt đẹp hơn cho thế giới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét